Thursday, November 8, 2007

Magpakailanpaman

Magpakailanpaman
Di ka mag-iisa
Sa hirap at ginhawa
Ikaw ang kasama

Lahat ng pangarap ko
Ay iyong matatamo
Sa iyong likuran
ako’y laging naririto

Kahit isang saglit
Ay di kita pababayaan

At habang buhay kang aalagaan

Magpakailanpaman
Tanging Ikaw lamang
Ang iibigin ko
Ng Tapat

At ang pangako ko
Ay di maglalaho
Ang pag-ibig ko sa’yo’y
Magpakailanpaman

Kahit nasaan ako
Ikaw ang laman ng isip ko
Damdamin ko sa iyo
Di magbabago

Ikaw ang bigay ng Maykapal
Ang pinapangarap na kay tagal
Wala ng iba
Sa aking Puso

Kahit isang saglit
Ay di kita pababayaan

At habang buhay na aalagaan

Magpakailanpaman
Tanging Ikaw lamang
Ang iibigin ko
Ng Tapat

At ang pangako ko
Ay di maglalaho
Ang pag-ibig ko sa’yo
Magpakailanpaman

Pagmamahal ko’y tunay
Na inaalay ko sa’yo

No comments:

Post a Comment